Header Ads Widget

Thi công nhà lưới giá rẻ

Báo giá thi công nhà lưới nông nghiệp năm 2021, giúp bạn có thông tin mới nhất về giá xây dựng, thi công các mẫu nhà lưới, nhà màng, nhà kính trồng rau phù hợp với mô hình cần đầu tư.

Tuỳ vào diện tích, mục đích sử dụng cũng như loại vật liệu để có những giá thành khác nhau cho từng mô hình nhà lưới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra 4 loại mô hình nhà lưới nông nghiệp phổ biến, được các chủ vườn, chủ đầu tư lựa chọn xây dựng.

Mô hình nhà lưới trông rau giá rẻ

Những mẫu nhà lưới trồng rau giá rẻ thường có khung sắt đen hoặc sắt mạ kẽm, cùng lưới bọc xung quanh. Mẫu nhà lưới này phù hợp với những khu đất có diện tích nhỏ, có thể trồng rau sạch và các loại hoa ngắn ngày trong nhà lưới dạng này. Ưu điểm về giá thành, thời gian thi công nhanh, thích hợp cho những đầu tư ngắn ngày.



Nhà lưới nông nghiệp trồng cây thực nghiệm

Mô hình nhà lưới này được sử dụng để trông cây thực nghiệm và để nghiên cứu phát triển giống cây đạt chuẩn. Cấu tạo của nhà lưới gồm khung chịu lực gió tốt, có hệ thống đóng mở , mô tơ cuốn, chế độ cắt nắng tự động.

Giá của nhà lưới trồng rau thực nghiệm giống nhà lưới đạt chuẩn nên giá khá cao, đầu tư lớn. Ưu điểm là hệ thống đạt tiêu chuẩn, bền vững và phù hợp với những dự án đầu tư lớn.

Mô hình nhà lưới trông dưa lưới

Đây là mô hình chủ yếu được sử dụng để trồng các giống dưa. Thiết kế của nhà lưới phù hợp với giống cây dưa lưới đó là độ cao trên 4m, rộng 8-10,, mái hở 1 bên, mái bên trên là màng nilon có thể chống mưa, còn xung quanh là lưới, nilon hoặc lưới hỗn hợp, khung nhà lưới được làm từ thép mạ kẽm có khả năng chịu được gió và lực tốt.

Mẫu nhà lưới trồng rau thông dụng

Các mẫu thi công nhà kính trồng rau thông dụng phù hợp với điều kiện ở Việt Nam và mang đến rất nhiều hiệu quả. Bạn có thể trồng được nhiều loại cây trồng khác nhau như: rau, nấm, hoa màu…

Cấu tạo của nhà lưới này khoảng 8-10m, cao 4m, với một bên mái hở, bên trên là màng nilon chống mưa, xung quanh bọc lưới hoặc nilon và lưới hỗn hợp, khung là thép đen hoặc thép mạ kẽm với thiết kế chịu lực và chống gió. Ưu điểm của mô hình này là có giá thành vừa phải, thời gian thi công nhanh chóng, phù hợp với đặc điểm khí hậu và địa hình ở các vùng nông nghiệp của Việt Nam.

Nguồn: NongNghiepCongNgheCao.com